Rủi ro khi sử dụng Vape, Không cao hơn Thuốc lá thông thường!

sản xuất nguồn thảo dược phong phú, cùng với thuốc lá. Điều này làm cho nhiều nhà sản xuất thuốc lá thuốc lá. Kết quả là, nhiều người hút thuốc và cho rằng hút thuốc là bình thường. hơn nữa, giá thuốc lá ở Indonesia khá hợp lý.

không chỉ thuốc lá điếu, giờ đây còn có thuốc lá điện thường được gọi là vapes. Vape được kỳ vọng sẽ là giải pháp thay thế thuốc lá điếu được đánh giá là an toàn hơn. Vape cũng được đóng gói một cách hiện đại và hấp dẫn hơn khiến giới trẻ không thể cưỡng lại được.

mặc dù chúng được coi là tốt, nhưng vape chứa đựng những mối nguy hiểm giống như thuốc lá điếu. ngay đây là những rủi ro của việc sử dụng vape.

1. tệ hại cho sức khỏe của tim và phổi
Hút thuốc lá có thể gây hại cho phổi là điều rất phổ biến. mỉa mai thay, vẫn có nhiều người tin rằng vape an toàn hơn cho sức khỏe phổi. Trên thực tế, vape có tác động khủng khiếp đến sức khỏe của tim và phổi.

Trích dẫn từ y học Johns Hopkins, tác dụng của nicotin đối với đồ uống vape hoặc những thứ được gọi là đồ uống có thể làm tăng nhịp tim khiến người đeo bị đau tim.

Ảnh hưởng của kết quả y tế công cộng năm 2018 đối với hồ sơ Thuốc lá điện tử cung cấp bằng chứng cho thấy thuốc lá kỹ thuật số có tác động bất lợi đến thiết bị thở, tuy nhiên, cần có nghiên cứu tương tự để hiểu tác động của vaping đối với các bệnh về đường hô hấp.

2. Ảnh hưởng khủng khiếp đến răng và nướu
Trích dẫn từ healthline, hút vape có ảnh hưởng khủng khiếp đến sức khỏe răng miệng. Nghiên cứu được trích dẫn từ Healthline giải thích rằng bình xịt từ thuốc lá điện tử làm cho bề mặt răng có nguy cơ bị vi khuẩn xâm nhập. Nguy cơ bị sâu răng cũng phát sinh khi hút vape.

mọi cái nhìn khác từ trang web liên kết nhiễm trùng nướu với vaping. Vaping có thể gây viêm nướu, miệng và cổ họng. Thuốc lá điện tử không có hoặc có nicotin có thể gây hại cho các tế bào mô miệng ở những người không hút thuốc.

3. Chất gây nghiện
Nicotine là một chất được tìm thấy trong thuốc lá và thuốc lá kỹ thuật số. Hậu quả của nicotin khiến một người nghiện. Điều này kích thích người đeo tiếp tục hút thuốc lá hoặc vape.

LES COMES PERES

LES BTS PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

LES COMES PERES

Trích dẫn từ Johns Hopkins y học định nghĩa rằng các chất gây nghiện trong thuốc lá thông thường hoặc chạy bằng điện có thể có tác động ngang bằng với cocaine và heroin. Tệ hơn nữa, người dùng vape có thể sử dụng hộp mực có thể làm tăng nồng độ nicotin.

4. Hậu quả của nicotin có hại cho cơ thể
ngoại trừ việc gây nghiện, nicotin có những hậu quả có thể nguy hiểm cho sức khỏe. Nicotine có thể gây độc nếu ăn quá nhiều. thông thường, ngộ độc nicotin được đặc trưng bởi buồn nôn và nôn.

Nicotine cũng ảnh hưởng đến cơ thể bao gồm các biến chứng, tăng huyết áp và khó thở. Trích dẫn từ Sự tồn tại lỏng lẻo của thuốc lá, nicotin có thể ảnh hưởng đến não bộ gây ra nhiều rắc rối cho cơ thể.

5. Gây hại cho não
Nhiều người không nhận ra rằng thuốc lá thông thường hoặc thuốc lá điện có thể gây hại cho não. Một động cơ là hàm lượng nicotin trong những điếu thuốc đó.

Được trích dẫn từ trang WebMD, tác động của nicotin trong thuốc lá chạy bằng điện và thuốc lá hàng ngày có thể nguy hiểm đối với phần não thực hiện chức năng điều chỉnh hệ sinh thái, làm chủ, kiểm soát xung lực và sở thích. Nicotine ảnh hưởng xấu đến các kết nối giữa não. Hơi chứa chì trong thuốc lá điện tử cũng có thể gây hại cho tâm trí.

Nhiều người tin rằng vape an toàn hơn thuốc lá bình thường. Trên thực tế, việc thay thế thuốc lá thông thường bằng thuốc lá chạy bằng điện hoặc thuốc lá điện tử cũng nguy hiểm như thuốc lá thông thường. nó là hạng nhất nếu bạn tránh từng thứ để giữ sức khỏe trong thời gian dài.

Post a Comment

Previous Post Next Post